ไพ่สลาฟ- รวมดัมมี่ เก้าเก Apk by Topfun Game

ไพ่สลาฟ- รวมดัมมี่ เก้าเก Apk search engine, photos, reviews, description and changelog below.

Gallery:










ไพ่สลาฟ- รวมดัมมี่ เก้าเก wiki page – full gallery, updates, where to download and user tips in comments.

About ไพ่สลาฟ- รวมดัมมี่ เก้าเก

ไพ่สลาฟ-รวมดัมมี่ ไพ่แคงเป็นเกมไพ่ที่ตื่นเต้นที่สุดในส่วนเกมไพ่ของไทย ที่รวมไพ่ผสมสิบ ไฮโลHilo ไพ่แคง เกมไพ่ ดัมมี่Dummy(ดรัมมี่) เก้าเก ป๊อกเด้ง น้ำเต้าปูปลา มาอยู่ในเกมนี้ เงินชิปจะใช้รวมเป็นบัญชีเดียว ผู้เล่นสามารถสลับเล่นหลายเกมได้ง่ายๆ!สามารถเข้าเล่นไพ่ฟรีกับเพื่อนๆทั่วไทยและทั่วโลก คบเพื่อนใหม่ๆผ่านช่องทางFacebook มีกราฟฟิกสุดตระการตา โดดเด่นเทียบเท่ากับเกมส์คอมพิวเตอร์ มีอีโมชั่นน่ารักและกิจกรรมมากมาย นําความสนุกตื่นเต้นมาให้คุณได้ทุกที่ทุกเวลา!
เกมเดียวที่ให้คุณเล่นไพ่ได้สนุกที่สุด ด้วยระบบสุดไฮเทค ไพ่โหลดเล่นฟรี ถ้าอยากจะเล่นเกมพื้นบ้านไทยแท้ๆและรับความเพลิดเพลิน อยากจะเล่นไพ่ฟรี คบเพื่อนใหม่ อยากจะเล่นเก้าเก ป๊อกเกอร์เสี่ยงโชค อยากจะเล่นเกมไพ่ ดัมมี่ ฝึกความจำ อยากจะได้รับรางวัลฟรีมากมาย มาเล่นเกมนํ้าเต้าปูปลาทันที ทีมงานและผู้เล่นทั่วโลกรอท่านอยู่ตลอด!
★ลักษณะของเกม:
1.แอปเดียว เล่นได้หลายเกม: ในเกมไพ่ฟรีนี้ ชิปรวมบัญชีเดียว ผู้เล่นสามารถสลับเล่นเกม ไพ่ผสมสิบ ไพ่สลาฟ เกม ไพ่ ดัมมี่Dummy เก้าเก ป๊อกเกอร์ ไพ่แคงไทย และป๊อกเด้ง สลับเล่นง่ายๆ!
2.รางวัลฟรีเหลือเฟือ: มีกิจกรรมที่ควบคู่กับเทศกาลต่างๆ เล่นไพ่ตื่นเต้นสุด เล่นไพ่ฟรีสนุกได้ไม่อั้น แต่ละวันยังมีbounce simple ให้ด้วย ล็อกอินรับรางวัลฟรี เซ็นชื่อประจำวันรับโบนัส รางวัลมากมายรอท่านอยู่
3.กราฟฟิกสุดตระการตา: ในไพ่ ดัมมี่ ออนไลน์มีกราฟฟิกการเก็บหัว ทิ้งดัมมี่ ทิ้งเต็ม และกราฟฟิกน็อค น็อคมืดและอื่นๆโดยหมีตัวน่ารักจะปรากฏตัวขึ้นมาในห้อง และมีสติ๊กเกอร์สุดน่ารักเสริมความสนุกและความตื่นเต้นการเล่นไพ่ โดดเด่นกว่าเกม ไพ่ฟรีออนไลน์ไหนๆ
4.คบเพื่อนๆทั่วไทยทั่วโลกออนไลน์: สามารถเล่นไพ่ฟรีกับเพื่อนๆทั่วโลกได้ แข่งขันกันชิงรางวัลกิจกรรม พร้อมรับโบนัสด้วย ติดต่อสื่อสารออนไลน์กันได้เรื่อยๆ และจะมีโอกาศได้พบกันนอกเกมด้วยนะ
5.เคล็ดลับเอาชนะง่ายๆด้วยระบบสมาร์ทช่วยเหลือการเล่น
6.มีกิจกรรมที่ควบคู่กับเทศกาลต่างๆ รางวัลฟรีมากมาย เล่นไพ่ฟรีสนุกได้ไม่อั้น
♠♣วิธีการเล่น:
1.ไพ่สลาฟ:ต้องเล่นกัน4คน 1เกมมี2รอบ ผู้เล่นคนแรกที่ออกไพ่หมดจะเป็นKing ต่อจากนั้นคือQueen PeopleและSlave ในรอบแรก ต่างจะได้คะแนน+2 +1 -1 -2 แต่รอบที่2 คะแนนจะคูณ2เท่า
2.ไพ่ผสมสิบ:ผู้เล่น2-5คน เวลาเริ่มเกม ผู้เล่นมีไพ่ในมือ5ใบทุกคน ผู้เล่นที่จั่วไพ่จากกกองกลางหรือเก็บไพ่จากกองทิ้งถึงจำนวนไพ่ในมือ6ใบแล้วผสมเป็นสิบ3คู่หรือไพ่สี เป็นผู้เล่นที่ชนะ แล้วไพ่10 J Q K ต้องเป็นคู่
3.ดัมมี่Dummy: ไพ่ดัมมี่เป็นGame Card ดัมมี่ ไทยแท้ๆ เกม ไพ่ฟรีที่ได้รับความนิยมมากทั่วไทย ช่วยฝึกคาวมจำ ในเกมไพ่มีเคล็ดลับเอาชนะง่ายๆด้วยระบบสมาร์ท ซึ่งระบบจะมีการแจ้งเตือนเวลาสามารถเกิด/ฝาก/ลงไพ่ได้ และจะการแจ้งเตือนให้รับ bounce ด้วยเวลาสำเร็จภารกิจกิจกรรม
4.น้ำเต้าปูปลา: ผู้เล่นจะเดิมพันก่อนผลลูกเต๋าออก วิธีเล่นมีลักษณะคล้ายๆ กับเกมส์ทอยลูกเต๋า เพียงแต่หน้าของลูกเต๋ามีรูปแตกต่างออกไป เกมส์ "น้ำเต้าปูปลา" จะมีลูกเต๋าทั้งหมดสามลูก ซึ่งทั้งสามลูกประกอบด้วยรูปต่างๆ ในแต่ละด้านหกชนิด คือ น้ำเต้า ปู ปลา กุ้ง ไก่ และ เสือ เดิมพันง่ายๆ เพียงเลือกเดิมพันรูปให้ตรงกับลูกเต๋าที่ทอย Bonusมากมาย
5.เก้าเก: ป๊อกเกอร์เก้าเก เป็นGame9K ไพ่ ไทยที่เต็มความด้วยความตื่นเต้น ผู้เล่นจะวางเดิมพันก่อน แล้วระบบจะแจกไพ่ให้ หลังจะที่ระบบแจกไพ่ให้แล้ว ผู้เล่นจะมองแต้มไพ่ของตนและตกลงว่า จะเกชิปต่อหรือไม่ มักจะเสี่ยงโชคและแข่งขันกันความกล้าเก คนที่ชนะจะรับโบนัสจากผู้เล่นอื่นในในป๊อกเกอร์เก้าเก เก้าเกไทยแท้ๆ ตื่นเต้นสุดๆ
6.ป๊อกเด้ง: เวลาเล่นไพ่ไทยป๊อกเด้ง จะตกลงก่อนว่าใครเป็นเจ้ามือนรอบนั้น และให้ผู้เล่นเดิมพัน จะเดิมน้อยหรือเยอะก็ตามที่ผู้เล่นจะเสี่ยง แล้วจะแจกไพ่ให้ผู้เล่น ผู้เล่นจะได้ไพ่สูงสุดจะชนะ bounce จากผู้เล่นอีกฝ่าย เดิมพันเยอะก็จะมีโอกาศได้ bounce เยอะ มาเล่นเกม ไพ่โป๊กเกอรฟรีนะ ป๊อกเด้งหรูหราที่สุดในไทย
7.ไพ่แคง: ไพ่แคงคือการทำไพ่ในมือให้เหลือแต้มน้อยที่สุดในวงแล้วจึงแค(แคงคือการเปิด แสดงไพ่นั้นๆออก) ซึ่งถ้ามีค่าน้อยที่สุดในวงไพ่ คนนั้นจะเป็นผู้ชนะ ไพ่แคงไทยแท้ๆ มาเล่นด้วยกันทันที!
8.ไฮโลHilo:หลังเริ่มเดิมพัน ให้เลือกจำนวนชิปที่ต้องการแทง กดบนช่องกระดานไฮโลที่อยากแทง หลังจากนั้นรอทอยลูกเต๋า แล้วลุ้นผลที่ออกได้เลย นอกจากนี้ในห้องเกมยังมีฟังก์ชั่นแทงเท่าเดิม โดยอิงตามรอบที่แทงครั้งที่แล้ว
เกมไพ่ ไทยสร้างขึ้นสําหรับผู้ใหญ่ และไม่รับรองให้ผู้เล่นพนันด้วยเงินจริง และผู้เล่นไม่มีโอกาสที่จะชนะเงินจริงในเกมได้
การที่ฝึกฝนหรือชนะในไพ่ ไทย ไม่แสดงว่า ผู้เล่นจะชนะในการพนันแท้ๆด้วยเงินจริงในชีวิตจริงได้
Get 100% free wiki apk applications, games and tools or search more apps on on www.wikiapk.com

ไพ่สลาฟ- รวมดัมมี่ เก้าเก APK details:

  • App Name: ไพ่สลาฟ- รวมดัมมี่ เก้าเก
  • Current Version: 1.2.1
  • Price: Check in PlayStore
  • Updated: 1529066865000
  • Content Rating: Everyone
  • Android Version: 3.1 and up
  • Mirror: Openload
  • Developer: Topfun Game

Download ไพ่สลาฟ- รวมดัมมี่ เก้าเก apk file gratis thanks to search engine or find game/app on google market.

Download ไพ่สลาฟ- รวมดัมมี่ เก้าเก apk the latest version:

Enjoy using ไพ่สลาฟ- รวมดัมมี่ เก้าเก on your Android! If you find any bugs, mistakes or outdated links, simply contact us. We will fix it immediately.

Comments

So empty here ... leave a comment!

Leave a Reply

Sidebar